Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

LanV - handmade đẹp & độc

Tháng 8 năm 2011 đánh dấu một bước mới của Lanviet Fashion Co., bằng việc ra mắt nhãn hàng LanV với bộ sưu tập đầu tiên Pre-Autumn 2011 có tên "Made in Vietnam" do Nguyễn Thị Ngọc Lan thiết kế.

Với kinh nghiệm 8 năm xuất khẩu đi các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Úc, Tây Ban Nha…Nguyễn Thị Ngọc Lan mong muốn được đóng góp công sức cho  thị trường thời trang và quà tặng trong nước. Hàng handmade ở Việt Nam chưa được nhiều người biết đến nhưng đã tạo chỗ đứng rất tốt ở nước ngoài, được nâng niu yêu mến vô cùng . Túi, ví, khăn của LanV được bày bán ở các boutique rất sang trọng, đẹp đẽ ở các thành phố lớn ở nước ngoài . Với các chất liệu chính là lụa, nhung , sản phẩm của LanV tạo sự tinh tế, sang trọng, và độc đáo, được ưa chuộng dùng khi đi tiệc, đi chơi hoặc các dịp đặc biệt . Chính với mong ước được đóng góp cho phong trào người Việt dùng hàng Việt, tháng 8 – 2011, Nguyễn Thị Ngọc Lan đã được Hội đồng Anh và Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch trao giải nhất Doanh nhân thiết kế  trẻ quốc tế 2011-2012 .
Sau khi trở về từ London tham gia nhiều hoạt động về thời trang và thiết kế như London Fashion Week, London Design Festival …trong khuôn khổ của giải thưởng, Ngọc Lan càng quyết tâm dành nhiều thiết kế đẹp cho thị trường trong nước . Những sản phẩm của LanV được làm bởi thợ thủ công lành nghề, lâu năm. Với tiêu chí đẹp& độc ,  LanV hướng tới các phụ nữ biết tạo cho mình sự khác biệt từ những món phụ kiện handmade độc đáo được sản xuất với số lượng hạn chế , thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn rất quyễn rũ, sang trọng .
Showroom : 
32/528 Bạch Đằng - HBT- Hà Nội 
7/72/282 Lạc Long Quân (mặt đường dạo ven hồ Tây - dành cho báo chí )

Hotline : 0977.528.368
Xem sản phẩm, xin mời vào Facebook Page : LanV hoặc www.lanv.vn


1 nhận xét: